ฟอร์ด ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป

3,799,000 บาท

ราคาเริ่มต้น

2.3L EcoBoost

เครื่องยนต์

4

จำนวนที่นั่ง

4,999,000 บาท

ราคาเริ่มต้น

5.0L Ti-VCT

เครื่องยนต์

4

จำนวนที่นั่ง

Ford Mustang 2024

“Ford Mustang” มาพร้อมกับสองเครื่องยนต์ให้คุณเลือก รวมถึงความโดดเด่นของโหมดการขับขี่ตามใจสั่ง ทั้ง 5 รูปแบบ ตั้งแต่โหมด Normal ถึง Track และ Drag Slip อีกทั้งคุณยังสามารถปรับระดับความดังของเสียงท่อไอเสีย ด้วยโหมด Quiet, Normal, Sport และTrack ให้คุณปรับใช้ได้ตามความต้องการ

 

จอ LCD ขนาด 12 นิ้ว สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความต้องการ

โดยสามารถแสดงภาพกราฟฟิกข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตัวรถ เช่น มาตรวัดความเร็ว รอบเครื่องยนต์ ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของระบบที่ติดตั้งอยู่ภายใน ซึ่งสามารถตกแต่งสีสันของหน้าจอด้วยฟังก์ชั่น MyColor ทำให้การตั้งค่านั้นพิเศษเฉพาะคุณมากยิ่งขึ้น

เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ให้การส่งกำลังที่โดดเด่น

และระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ Paddle Shift ทำให้ถ่ายทอดกำลังสู่พื้นถนนอย่างเต็มสมรรถนะ เพิ่มความเร้าใจและสนุกสนานในการขับขี่บนทุกเส้นทาง

เลือกโหมดขับขี่ที่ต้องการได้อย่างใจสั่ง

Ford Mustang ให้ประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษกับโหมดการขับขี่ทั้ง 5 รูปแบบ ประกอบไปด้วย Normal, Snow/Wet, Sport+, Track และ Drag Strip เพียงกดสวิตซ์ MODE ตรงกลางแผงคอนโซล ระบบต่างๆก็จะถูกปรับจูนอัตโนมัติตามใจสั่ง

ระบบ Electronic Line Lock

ถูกออกแบบการใช้งานในรูปแบบ Drag Racing เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยระบบช่วยเบิร์นยาง โดยไม่จำเป็นต้องพยายามเหยียบคันเร่งและเบรกพร้อมกันเพื่อเบิร์นยางอีกต่อไป ด้วยระบบช่วยเบิร์นยาง Electronic Line Lock ที่ติดตั้งใน Track Apps ระบบจะจัดการให้คุณเรียบร้อย ด้วยการล๊อคเบรกหน้าไว้ ในขณะที่ปล่อยให้เบรกหลังหมุนล้อฟรีเพื่อเบิร์นยางให้ร้อนได้อย่างอิสระ ซึ่งระบบนี้ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น